So sánh quạt trần Mitsubishi và quạt trần Panasonic

Quạt trần Mitsubishi

Quạt trần Mitsubishi có xuất xứ từ Thái Lan, sở hữu nhiều ưu điểm về mặt thiết kế nên rất thu hút những khách hàng trọng hình thức của sản phẩm. quạt trần phòng ngủ được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp, chọn lọc kĩ càng nên đều đạt chất lượng tốt nhất, vận hành bền bỉ trong một thời gian dài. Tích hợp các chức năng tiện ích như hẹn giờ, chế độ gió sinh học thân thiện với sức khỏe người sử dụng.

Tuy nhiên điểm hạn chế của quạt trần Mitsubishi là giá thành cao hơn các dòng sản phẩm cùng loại đến từ thương hiệu khác. Quạt không được trang bị dây an toàn cho động cơ nên không đảm bảo được độ an toàn ở mức tuyệt đối.

quat-tran-hang-nao-tot-nhat

Quạt trần Panasonic

Quạt trần Panasocnic xuất xứ từ Malaysia, là sản phầm đến từ tập đoàn Panasonic nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử gia dụng. Các mẫu quạt trần trang trí, quạt trần đèn Panasonic rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và thiết kế ấn tượng. Quạt được thiết kế nhỏ gọn vừa tạo sự hài hòa cho không gian, vừa là giải pháp tiết kiệm diện tích cho những ngôi nhà trật hẹp.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-ngoai-troi-lua-chon-thiet-yeu-cua-cuoc-song-hien-dai-a14436.html

Sử dụng quạt trần Panasonic tiêu hao rất ít điện năng nên đây là một bí quyết giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng. Quạt sẽ tạo ra luồng gió tự nhiên và phân bố đồng đều khắp căn phòng để tạo nên một không gian thoáng đãng và mát mẻ.

Chất lượng và độ bền bỉ của quạt trần Panasonic đã được kiểm định và đánh giá rất cao. Trang bị các chế độ thông minh như hẹn giờ, tự động ngắt khi nóng máy, dây an toàn bảo vệ động co và cánh quạt không bị rơi khỏi ty quạt.




Comments

Popular posts from this blog

Những tiêu chuẩn lựa chọn quạt trần

Các bước lắp đặt quạt trần Senko nhanh chóng

Đặc điểm không gian của sản phẩm quạt trần nhà