Khi mua quạt trần hãy chú ý đến vấn đề thiết kế

Khi lựa chọn quạt trần đèn chùm đẹp để trang trí thì kiểu dáng và thiết kế rất quan trọng, nó cần phải tạo được điểm nhấn cho không gian. Ngày nay thì quạt trần rất là đa dạng về cả mẫu mã lẫn thiết kế, các bạn có thể lựa chọn loại quạt trần với phong cách cổ điển hoặc là những bạn nào mà thích phong cách đơn giản, thậm chí là hiện đại cũng đều có. Nhưng mà tốt nhất là các bạn không nên lựa chọn loại quạt mà có thiết kế quá là cầu kỳ hoặc là có chất liệu quá đắt tiền. Nên lựa chọn quạt sao cho phù hợp và hài hoà với không gian là được.

Kích thước: Khi lựa chọn mua quạt trần đẹp các bạn nên chú ý tới kích thước của quạt. Nếu không gian có kích thước vào khoảng 75m2 thì các bạn nên lựa chọn loại quạt có sải cánh dài chỉ khoảng 80 - 90cm mà thôi.


Độ cao: Không phải là bất cứ căn phòng nào cũng có đủ độ cao để có thể lắp quạt trần đẹp mà không chỉ ảnh hướng tới thẩm mỹ chung mà sẽ còn có thể gây ra những nguy hiểm không thể lường trước được khi mà chúng ta cho quạt trần lắp ở quá thấp.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-canh-go-trong-trang-tri-noi-that-a7225.html

 Khi mà đã lắp quạt trần, thì cần được treo cao hơn tính từ sàn nhà là 2,15m trở lên, độ cao tốt nhất sẽ là từ 2,5m đến 2,7m để có thể đảm bảo được an toàn đến với người sử dụng, cũng như là có thể lưu thông được không khí ở trong phòng một cách tốt nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Những tiêu chuẩn lựa chọn quạt trần

Các bước lắp đặt quạt trần Senko nhanh chóng

Đặc điểm không gian của sản phẩm quạt trần nhà