Không gian rộng nên chọn quạt trần nào

Có rất nhiều người sống trong một rộng gian rộng, hoặc là muốn lắp quạt trần cho phòng khách có diện tích lớn. Trong những trường hợp như này thì quạt trần đèn chùm thường sẽ được lựa chọn. Vậy thì tại sao lại lựa chọn quạt trần đèn chùm cho không gian rộng? Chúng ta cùng tìm hiểu?

1. Chức năng

Quạt trần đèn chùm có chức năng cực kỳ tiện ích, thiết kế hiện đại và rất là công phu. Khi thời tiết vào mùa hè, những cánh quạt sẽ xoay với chiều ngược với chiều của kim đồng hồ để tạo ra được một làn gió mát. 


Xét về bản chất thì nó sẽ tạo ra được một hiệu ứng lạnh cho gió và từ đó cho phép các bạn giảm đi được chi phí để điều hòa không khí cũng như chi phí sử dụng lên tới 40% năng lượng. Còn trong mùa đông thì các bạn có thể đặt quạt ở những vị trí thấp cùng với đó là luân phiên cánh quạt sẽ quay theo hướng ngược lại, nghĩa là quay thuận theo với chiều kim đồng hồ. Điều này sẽ giúp tạo ra được một luồng gió, nó làm cho không khí trở nên nóng hơn và tránh xa được trần nhà, từ đó có thể giảm thiểu chi phí sưởi ấm.

2. Thẩm mỹ

Thông thường, không gian rộng nhất trong nhà là phòng khách, và quạt trần nhà chung cư thì có những thiết kế cải tiến rất là độc đáo, những chiếc quạt trần đèn chùm này ngoài công dụng để làm mát và tạo gió ra thì còn có chức năng sử dụng để chiếu sáng hay là trang trí nhà được đánh giá cực kỳ cao. 

Với sự kết hợp mang đầy nét tinh tế giữa những cánh quạt cùng với phần đèn trang trí được gắn ở giữa của quạt sẽ làm chiếc quạt trở thành điểm nhấn, thu hút được ánh nhìn, tạo ra được sự đặc trưng dành cho không gian rộng rãi và trống trải của bạn trong mọi thời điểm quanh năm.

Comments


  1. Đại Phát Furniture chuyên giá đèn chùm pha lê trang trí phòng khách hiện đại cao cấp tại tphcm

    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: giá đèn chùm pha lê trang trí phòng khách hiện đại
    ( Xem tai day): giá đèn chùm pha lê trang trí phòng khách hiện đại
    ( xem tai day ): gia den chumg pha le trang tri phong khach hien dai

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Những tiêu chuẩn lựa chọn quạt trần

Các bước lắp đặt quạt trần Senko nhanh chóng

Đặc điểm không gian của sản phẩm quạt trần nhà